Nếu có ý định dùng dịch vụ văn phòng ảo, bạn cần để ý các điểm sau
Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Vì đây là một dịch vụ chưa có quy định thật sự rõ ràng nên việc bạn chọn một công ty uy tín là rất cấp thiết. Tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty lâu năm và đã có thương hiệu trên thị trường.
Hiểu thật chuẩn xác những gì viên chức tham vấn truyền đạt. Nếu bạn không hiểu hoặc thắc mắc bất kỳ điểm nào về dịch vụ thì phải hỏi rõ ngay.
Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với quốc gia. Mặc dù là một địa chỉ giao tiếp gián tiếp, tuy nhiên thông báo về doanh nghiệp và chủ sở hữu là thật. Nên việc thực hành đầy đủ các quy định của pháp luật là bổn phận cần phải được thực hành.
văn phòng ảo skyline Văn phòng ảo (Virtual Office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao du đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người dùng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tiễn như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh dinh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….
Luật Doanh nghiệp định nghĩa “doanh nghiệp” là tổ chức kinh tế có tên riêng, có hội sở giao dịch ổn định, có tài sản được đăng ký nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.
Theo Điều 43, Luật Doanh nghiệp 2014 quy định:”hội sở chính của doanh nghiệp là địa điểm giao thông của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, đô thị thuộc tỉnh, tỉnh, thành thị trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.
bây giờ pháp luật không có nội dung quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động. Chính điều này đã tạo điều kiện cho mô hình văn phòng ảo hoạt động mạnh.
Ưu điểm lớn nhât ở đây trước nhất đó chính là về tổn phí. Đối tượng thuê văn phòng ảo thường là những doanh nghiệp mới, doanh nghiệp nhỏ có khả năng tài chính eo hẹp nhưng vẫn muốn kiếm một văn phòng đại diện khang trang lịch sự để tiếp đón và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn với khách hàng. Việc thuê văn phòng ảo có thể giúp doanh nghiệp hà tiện được hơn 70% so với việc thuê một văn phòng hội sở chính thức.
Một số chuyên gia luật pháp kinh tế nhận xét, hiện việc cho thuê văn phòng ảo là không trái luật pháp. Do đó, nếu cho rằng việc tồn tại mô hình “văn phòng ảo” sẽ gây trốn thuế, gây ra tình trạng lợi dụng mua bán hóa đơn thì cơ quan quản lý phải chứng minh bằng số liệu thực tế. Nếu chúng ta vì lo sợ “văn phòng ảo” gây ra khả năng trốn thuế mà từ đó siết quy định về hội sở đối với mô hình “văn phòng ảo” thì chưa đủ sức thuyết phục và có thể ảnh hưởng đến những nhà buôn chân chính.
thuê văn phòng ảo quận 9 Đối với các doanh nghiệp/ tư nhân mới bắt đầu bước chân vào thị trường kinh dinh, trong môi trường cạnh tranh đầy cam go, khắc nghiệt này, họ buộc phải cắt giảm nhiều uổng để có thể thu lợi nhuận và tiếp kiến hoạt động công ty của mình. Thế nhưng, những doanh nghiệp/tư nhân này chưa có nhiều vốn để có thể thuê một văn phòng chính thức, dài hạn.
văn phòng ảo quận hai bà trưng nên, phương án thuê văn phòng ảo giúp họ không còn băn khoăn về việc đầu tư vốn của mình nữa. Họ không còn cần phải bỏ ra một số tiền khủng để thuê văn phòng dài hạn trong một thành thị xa hoa như Sài Gòn, các doanh nghiệp/ tư nhân vẫn có thể thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu làm việc của mọi người. thành ra đây được xem như là một giải pháp tuyệt vời giúp các công ty hà tằn hà tiện được rất nhiều hoài.
Với những thuận lợi và tiện ích mà văn phòng ảo mang lại, nhiều công ty đã bắt đầu có cái nhìn thiện cảm với từ khóa này và tin sử dụng cho hoạt động kinh dinh của họ. Nhiều nhận xét chủ quan, tiêu cực cũng có nhưng hầu hết là tích cực của đại phần nhiều khách hàng. Một số nhận xét của khách hàng khi đến với dịch vụ là :
kiệm ước được rất nhiều uổng so với khi thuê văn phòng dài hạn.
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..
Các công ty cho thuê văn phòng ảo thường có cơ sở ở những quận trung tâm nên tiện lợi cho việc giao du, đàm đạo thông báo với khách hàng.
Các thông báo được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.
Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời kì dài.
Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương nói thêm việc phát sinh các mô hình mới là tiến triển của một tầng lớp hiện đại. Dù văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn còn có con người là thật. Có người đại diện luật pháp, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp. Cơ quan quản lý chỉ cần tìm cách quản lý con người là được.
Giám đốc Viện nghiên cứu kinh tế vận dụng lại cho rằng, không nhất quyết phải bổ sung quy định mới cho mô hình văn phòng ảo. Thời điểm này cũng không có thông tư, nghị định nào không cho phép DN kinh doanh ở “văn phòng ảo”… Đồng thời luật không quy định địa chỉ kinh dinh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao lăm mét vuông. Nghĩa là loại hình này được quyền hoạt động thường ngày. Cơ quan Nhà nước lấy lý do “luật chưa quy định” để làm khó tức là cơ quan đó lạc hậu, đi chậm hơn so với thực tế cuộc sống.
bỗ.vn - văn phòng ảo tại vincom Trong những năm gần đây, thứ “ Văn Phòng Ảo” không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Thế nhưng ít ai hiểu rõ được thật sự văn phòng ảo là gì và mục đích để dùng văn phòng ảo là gì. thành ra bài viết này với tiêu đề: kinh nghiệm thuê văn phòng ảo nhằm mang đến cho mọi người những nhận xét chân thật, khách quan và những kiến thức giúp ích cho nhiều công ty / doanh nghiệp.
Văn phòng ảo (tiếng anh là virtual office) là một loại hình đã có từ rất lâu tại nước ngoài và cũng đã xuất hiện tại Việt Nam từ nhiều năm nay. Văn phòng ảo là một văn phòng đại diện mà tại đó, mọi thông tin sẽ được chuyển lại về cho văn phòng giao tiếp chính. Nói một cách dễ hiểu là, văn phòng ảo có đầy đủ chức năng, tiện nghi như một văn phòng hội sở thường ngày như bàn ghế, nội thất, tiếp tân, bảng hiệu công ty,…Nhưng nó chỉ đơn thuần là một nơi để đại diện, đón tiếp khách hàng cho doanh nghiệp chứ không phải là nơi để nhân viên lui đến làm việc hàng ngày.
Văn phòng “ảo” hay “thật” không quan yếu bằng việc DN hoạt động như thế nào. Do đó, vấn đề cốt lõi là quản lý con người chứ không phải quản lý hội sở.
Nhưng có một quy định mang tính chính thống cũng là điều cần thiết, vì nó gạt bỏ được những nghi ngại của cơ quan quản lý. Điều này hoàn toàn thích hợp với tinh thần cởi mở mà dự thảo Luật doanh nghiệp sửa đổi đang hướng tới.
Những kinh nghiệm mà những công ty/ doanh nghiệp trước đó đã trải nghiệm cho ta thấy đây quả thực là một phương án tối ưu để tằn tiện phí tổn thuê văn phòng cho mọi người. Hãy ngay thức thì thuê một văn phòng ảo để phục vụ cho hoạt động kinh dinh của mình ngày càng phát triển nhé. Chúc bạn thành công.
Theo Sở Kế hoạch và đầu tư TP HCM cho biết, doanh nghiệp phải tự chịu nghĩa vụ về tính trung thực khi khai địa chỉ trụ sở khi đăng ký kinh doanh vì Sở chẳng thể kiểm tra xem hình dáng hội sở ra sao, cũng không có lý do để chối từ cấp phép sử dụng địa chỉ “văn phòng ảo”, và không quy định một địa điểm thì được đặt tối đa bao nhiêu hội sở.
Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019
ọỏ.vn văn phòng ảo bitexco
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
it isgood amazing story amazing Dead’s door
Trả lờiXóa